Friday, December 31, 2010

unang filipino blog

ayun.. natutusta nako sa ingles! para ulit akong nag-ththesis!
walangyang thesis yan.. life-changer nga naman oh..

alas-singko na ng madaling araw.. kakaayos ko lang ng ippost kong article sa wordpress.. pero baka next week ko pa ilabas un.. inaayos pa kasi ung themes.. at malamang.. mukang matatagalan pa talaga ang pag-ayos nun..

mejo kinakarir ko na din ang pagsusulat sa wordpress dahil mejo impressive naman ang stats nun..
para sa tulad kong tatanga tanga sa blog at tatanga tanga sa iba pang bagay... namangha nako dun.

bakit nga ba ingles ang pinili ko sa kabilang blogsite? ah.. kasi baka sakaling sumikat.. at least pang international ung dating..

kung tutuusin mga boss.. eksperiment lang talaga ang pagbblog sakin.. wala nga.. ayon sa introduction, gusto ko lang itrato na emotional outlet ang pagsusulat.

Pindot lang ng pindot ng mga letra hanggang maubos ang mga tumatakbong 'thoughts' sa utak. Walangyang thoughts yan.. hahaha! may "viviethoughts" nga pala ha..

Yung pa-usong yon.. nagsimula sa tumblr (vivierepato.tumblr.com) ayan.. yan na din pala ung address baka sakaling madagdagan ung 29 followers. HAHA!! asa! dito nga ata sa blogger wala ehh.

Mukang walang nagbabasa.. pero sige lang! walang magawa ehh

Ok.. balik tayo sa pagiimbento ng viviethoughts. May mga.. ayan,, ganto madaling araw.. sabog galing sa msword ang utak.. thesis, feasib, at kung anu ano pang pauso ng mga professors na akala mo binabasa nila.. walangya.. effort ko.

Nga pala tourism lang kurso ko.. mukang maganda ko dahil sa course.. pero di talaga.. lecheng buhay toh.. di ka na nga maganda,, pang-bobo pa ung course. Ang alam lang make-up pati red lipstick! hahaha!

oh ayon! sabog ako.. sabaw. kaya tulad nito.. kung anu anong pinagsususulat. Pero feeling ko naman may dating kasi may mga naglilike ehh.. un na ung sa facebook. Kasi di ba ung posts mo sa tumblr tulad sa twitter, may option kung ililink mo sa facebook. ayun. may mga naawa naman at naglike. Awa sa Diyos.

Halata naman siguro.. lahat na halos ng networking sites may account ako,.
pwera nalang ang plurk, flickr... na halos ung ibang tropa-idols ko eh meron.
eh pano.. wala naman akong ka-anggulo anggulo kumuha ng litrato.. dinadaan lang sa contrast ung edit para may 'dating'.

ung plurk kaya ko inayawan kasi... eh! nakakatamad mag-aral ng bagong environment.. eh naalala nio ba? tanga ko? hahaha!!!

So.. ayan.. mejo inaantok nako.. gusto ko sanang mag-open ng topic na may sense kaso.. mukha namang walang magbabasa nito..

PERO! may kkwento ako!!

ung pagkabuhay ng (itsvivierepato.wordpress.com) aun nga... emotional outlet lang.
May boypren ako.. POTEK! may pumatol sa tanga!! hahaha!
eh nakatago talaga ung site na un.. pero minsan nakkwento ko sakanya.. eh actually madalas pala.. kasi namangha talaga ko sa 'hits' (pero feeling ko kapatid ko lang un)

Yung mga pinagpppost ko dun eh puro ka-cheezihan.. ung tipong ayoko niya talaga malaman. Tangga talaga.. pinost sa net ung gustong secret. BOBO. nagkwento pa.. saksakan ng tanga nga naman..

eh matalino si boypren.. nagmasid,, aun! nahanap! takte,... ung ka-bruskuhan ko umatras eh. walangyang yan.

Pero di ata na-appreciate ni boypren kasi may minsang nagkwento ko ng kasalanan nia dun.. eh binawi ko naman sa huli.. ung tipong.. nag-anticipate ako na baka mabasa nia! HAHAAHAH!

bastos eh! papansin!:)) oh sana naman eto di na niya mabasa! pero sige pambawi!

"chong.. i love you"

HAHAHAHAHAHH!!!:)) oy serioso!:))

takte! tama na!! sa muling pagkabangag ko!

alam ko talaga walang nagbabasa nito.

No comments:

Post a Comment