Saturday, November 10, 2012

I love being pango

Tama. You read that right hunnie!!

Oo, aaminin ko naman na sa aming mga pango, may mga disadvantages talaga.

Una, hirap humanap ng shades na bagay sayo, wayfarer lang ata pwede ee and most importantly dapat may requirement na yung shades ee yung kakapit sa pisngi. (Kasi walang nosebridge remember??)

Pangalawa, pag nilagyan ng filter ang closeup-picture... Matik yun, mawawala nalang bigla ang ilong sa picture. Maliit na nga lumayas pa.

Pangatlo, pag may sipon kami, promise!!!! Mahirap. Pano ko ba dedescribe, basta putik mahirap.

Peeeeero!!!!

ETO NA!

May isang malupet na pwedeng gawin ang mga pango, na hindi kaya ng mga matatangos!!!

Henyo. Bangis. Wapak!!

O ganto, kunware si Bayabas nalang...
Eh di crush ko nga siya diba.

Pag nakita ko syang bored... At may time. Magt-toothbrush at mouthwash muna ako.

Sabay lapit at magsasabi ng..

V: yow, bayabas... Favor naman.
B: K.
V: try natin mag nose-to-nose. :)


Ano kaya magiging reaksyon niya.

No comments:

Post a Comment