Friday, November 18, 2011

Halimbawa ng mga Halimaw

Biglaan lang kagabi nang magkita-kita ang ilan sa mga tropa. Kwentuhan, as usual.
Pinayuhan ako ng kaibigan na aralin ang tipa nito.


Siya si Halimaw example #1

Di ko alam kung ano naisipan ng kaibigan kong yun para i-recommend yan. Kasi kay Halimaw example #2 eh walang humpay na ang pagsamba ko.
 
Siya nga si Halimaw example #2

Alam ko namang marami pang mas halimaw sa kanila, kaso kasi, mukhang di ko na sila kayang tanggapin pa... grabe ang pagsira ng pangarap eeh. Lalo na si...

Halimaw example #3

Ewan ko naman kung anong trip nito ni kuya, ginawa na ngang piano yung bass.. di pa nakuntento sa isa. May utak ata na sarili ung kabilang kamay ee. 


Hay naku mga halimaw.

2 comments:

  1. . . . hindi man ako tumutugtog ng bass, para sa akin, tatlong tao lang nag-panganga sa bibig ko nang makita ko silang magperform:

    1. heath (x japan)
    2. that bassist guy from lacuna coil
    3. that hot chick from coal chamber

    ReplyDelete
  2. Ang tawag jan mga panira ng pangarap! :P hahaha. Si Paul Gilbert, Steve Vai at Nuno Bettencourt ang sumira ng pangarap ko! Pero ayos lang tugtog lang ng tugtog! rock on best!

    ReplyDelete