Wednesday, October 9, 2013

Vibrate

Aha! message tone alert.

Message: Wala na sa buhay namin ang ex-gf ng kapatid ko natinawag akong "kupal". Sweeet!

Isang gabi, nag-overnight ako sa Cebu at may ni-room mate akong chics. Buong gabi kaming nagkulitan at nagharutan. Slumber party ee, bakit ba..

Umaga may nag-alarm, syempre nakakairita.. hindi ko pinansin.

Bigla ko nalang naalala bgla yung isang beses,nasa bahay kami. Wala na ang gumuhong relasayon ng kapatid ko at ng ex nya.. (halata bang ganun na lang ang galit ko sa ex?)
 Nsa kwarto kaming nuong pamilya, epro nandun yung ex nya.. weird. Wala na nga sila pero nasa bahay pa siya..

Tuwing lalabas ako sa garahe para magyosi, lagi kong nadadanan sa dning room ang cellphone ng ex ni kuya.. na bigay ni kuya.. Nagvivibrate. Diko na pinansin, pakelam ko sa phone nya.

Pasok ulit ako sa kwarto, lwemtuhan..
Labas ulit.. para magyosi, nadaanan ko nanaman yunglintik na cellphone nagvvibrate.
Pasok ulit.. kwento
Labas.. vibrate ulit lintik na cellphone.

Diko alam kung censor ba yun na tuwing lalabas ako magvvibrate. Nananadya pati cellphone. Badtripee.
Pero sige, hinayaan ko nalang at nagwwish na sana makaramdam yung ex ni kuya.

Balik sa routine,
Labas para magyosi
Pasok para kwento
Labast ulit..
Walang intis, bawat labas ko, nagvvibrate talaga.

Hanggang sa pumitik nako..

"Ano ba yang cellphone nayan?  Kung di papatyin yan lulublob ko sa batcha kasama ng pagong yan!!"

--Nanahimik lahat..
Lakas ng boses ko ee.

Yun pala nananaginip ako, at yung cellphone ng isang chics, nagvvibrate.. tinatawagan ng ermats nya.

Pakshet boys and girls, hanggang ngayon, binabangungot ako ng ex ng kapatid ko.

No comments:

Post a Comment