Saturday, August 27, 2011

Ano ang CHIC?

Kalupitan ng pagka-bum!! Pang-ilang entry ko na to! Solid na sa ka-adikan, Kahit alam kong walang ngababasa.

Wapakels na mehn, sulat lang ng sulat.

Karamihan ng mga lalake ngayon, hanap ay 'chics'. Serioso, pag ako tinatawag na chic, nakakturn off! Dahil una, wala sa physical traits ko ang pagiging 'chic'. (Pero di ako panget, sabi yun ng nanay ko.) Pangalawa, bakit mo ko sasabihan ng chic ako?? Pinakalumang istilo na yan para mambola, at nakakabastos na minsan. Pangatlo, panandalian lang ang kamandag ng chic.

Nakabase lahat sa physical traits kapag sinabihan kang 'CHIC'.

Hello?? Kung babae ka, gusto mo bang indirectly kang sabihan na,
'Wow! You're body's perfect and you got no brains'
-Kung indirectly, hindi pa nila gets yan, kasi 'no brains' nga e.

Malupit manamit ang chics, girly kung girly. Oops! Hindi slut-ish ang dating ah. Iba na ang tawag dun.

Magaling mag-groom ng sarili. Yup, 'kikay kit' sa bag ay laging dala.

Vain ang chics mag-picture. Eh maganda sila ee, kaya ayun, pati sila natuwa. I-ppost pa yan sa facebook ah! Lahat ng anggulo talaga makukunan. Ultimo mag t-timer pa yan para may 'whole body' shot na kunware stolen pa.

Ang chics, nagsisinungaling para lang makasama ang boyfriend okaya, maka-shot lang kasama ang tropa.

Ang chics na nakakatakas sa school works dahil siya ang magffinance o acting-like-HELLping

Ang chics na hindi nagpapaligaw sa loob ng bahay.

Ang chics, hindi marunog magsalita para sa sarili niya, ang paboritong linya, 'ikaw bahala', 'kahit ano', 'ewan ko'.
Ang chics, safe ang mga trip.. walang adventure!

..mga hindi nagsisimba
..mga laitera
..haters

More likely, chics are.. ah putek, bahala na kayo. Basta yan ang idea ko sa 'chic' kanya kanya nalang!

BADTRIP AKO SA CHICS. Kaya pag sinabihan kitang, 'Wow, chic!'
Ako na magttranslate: Wow! papansin ka! nakakainis ka! Umalis ka nga jan!

Sa title pa lang sobrang nagc-contradict na kami ng blog na to.
pero sana kasi hindi 'chicks' yung ginamit nila..
Mas kaaya-ayang pakinggan ito.. 'Ang tunay na babae'

No comments:

Post a Comment